Friday, May 29, 2009

ध्यान - DHYAN - Meditaion

नींद, आचेत ध्यान है ध्यान सहज नींद है
नींद में हमें थोड़ी सी ही शक्ति मिमलती है ध्यान से भरपूर शक्ति मिलती है
ये शक्ति हमारे शरीर की दिमाग की और बुद्धि की शक्ति बडाती है छठी इन्द्रि उजगर करते है . . .
और भी बहुत कुछ . . .
इस ध्यान से बढ़ी हुई शक्ति
से हम बिना तनाव के स्वस्थ
और सुख रह सकते है हमारी शक्ति बहुत बढ जाती है

ध्यान , हमारी चेतना स्वयम् कि ओर आने के सिवा कुछ नही है
ध्यान से हम जानबूझकर अपने शरीर से दिमांग तक जाते है , दिमांग से ज्नान , और ज्नान से स्वयम की ओर ,और उससे भी आगे पहुंच जाते है
ध्यान करने के लिये ,हमे अपने शरीर की सारी हरकतों को बन्द करना पडता है ,जैसे शरीर का हिलना , देखना , बॉलना और सोचना । . .
हम जितना ज़्यादा ध्यान करेंगे उतना ही ज़्यादा विश् शक्ति हमे प्राप्त होगी विश् शक्ति प्राणमय शरीर की शक्ति में प्रावाह करती है शक्ति से भरा हुआ शरीर प्राणमय शरीर कहलाती है

ધ્યાન ધ્યાન માટે પહેલું કામ છે સ્થિતિ। તમે કોઈપણ રીતે બેસી શકો છો. બેસ્વાનું આરામદાયક અને હલન- ચલન વગર્નું હોવું જોઈઍ. આપણે જમીન પર કે ખુરશી ઉપર બેસીને ધ્યાન કરી શકીએ છીએ. ધ્યાન આપણે કોઈપણ જગ્યાએ કરી શકીએ છીએ.

આ પરિસ્થિતિ મા દરેક વ્યક્તિમાં શ્વાસ નહીં રહે, વિચાર નહી રહે. અને તેઓ વિચારૉથી ઉપર ઉઠી જશે. આ પરિસ્થિતિને નિર્મલ સ્થિતિ કહેવાય કે વિચારૉ વગરની સ્થિતિ આ ધ્યાનની અવસ્થા છે. આ એવી અવસ્થા છે કે જેમાં આપણી ઉપર વિશ્વ શક્તિનો વરસાદ થવા લાગે છે. અપણો જેટલું ધ્યાન વધારે કરીશુ તેટલી વધારે વિશ્વ શક્તિ પ્રપ્ત થશે.

Thursday, May 21, 2009

Hemant Talks to Amir Khan

Hemant Talks to Amir Khan

Get this widget Track details eSnips Social DNA

Friday, May 8, 2009

Jivan ni jadibutti.....vachva jevu - Essence of Life in Gujarati

જીવન જીવવાની જડીબુટ્ટી

૧. દરરોજ ૧૦ થી ૩૦ મિનિટ ચાલવા જાઓ અને હા, ચાલતી વખતે ચહેરા પર હળવુ સ્મિત હોય તો ઉત્તમ!
૨. દરરોજ ઓછામાં ઓછી ૧૦-30 મિનિટ માટે એકાંતમાં બેસો.
૩. દરરોજ ૭ કલાક ઊંધો.
૪. જોશ, ઉત્સાહ અને કરૂણા આ ત્રણ મહત્વના ગુણો છે જીવનમાં.
૫. નવી રમતો શિખો/રમો.
૬. ગયા વર્ષે કરતાં આ વર્ષે વધારે પુસ્તકો વાંચો .
૭. ધ્યાન, યોગ અને પ્રાર્થના માટે સમય ફાળવો.
૮. ૭૦થી વધારે ઉંમરના અને ૭થી ઓછી ઉંમરના લોકો સાથે સમય ગાળો. દરરોજ શક્યન હોય તો અઠવાડિએ.
૯. જાગતાં સપનાં જુઓ.
૧૦.. પ્લાન્ટ (ફેકટરી )માં બનતી વસ્તુઓ કરતાં પ્લાન્ટ(છોડ)માં ઊગતીવસ્તુઓને ખોરાકમાં મહત્વનું સ્થાન આપો.
૧૧. પુષ્કળ પાણી પીઓ .
૧૨. દરરોજ ઓછામાં ઓછા ત્રણ વ્યક્તિના ચહેરા પર સ્મિત લાવો.
૧૩. ચર્ચા/નિંદા/કુથલીમાં સમય ન બગાડો.
૧૪. ભૂતકાળ ભૂલી જાઓ. ખાસ કરીને પતિ/પત્નીની ભૂલો. વર્તમાનકાળનો આનંદ લો.
૧૫. રાજાની જેમ સવારનો નાસ્તો કરો, રાજકુમારની જેમ બપોરનું ભોજન લો અને ભિખારી જેટલું રાત્રે જમો! ૧૬. દરેક દલીલની સામે જીતી શકવાના નથી, મતભેદ સ્વિકારી લો.
૧૭. સરખામણી કરવાનું છોડો. ખાસ કરીને પતિ/પત્નીની સરખામણી.
૧૮. તમારા સુખનું કારણ ફક્ત તમે છો.
૧૯. દરેકને માફી બક્ષો. ક્ષમા વીરસ્ય ભૂષણમ્
૨૦. બીજા લોકો તમારા માટે શું વિચારશે એવા વિચાર છોડો.
૨૧. ભગવાન સૌનું ભલું કરશે.
૨૨. ગમે તેટલી સારી કે ખરાબ પરિસ્થિતિ હશે, બદલાશે જરૂર.
૨૩. માંદા પડશો ત્યારે તમારો બૉસ નહીં પણ તમારા મિત્રો તમારી સંભાળરાખશે, માટે મિત્રોના સંપર્કમાં રહો.
૨૪. નકામી, નઠારી અને જેમાંથી આનંદ ન મળે તેવી વસ્તુઓથી દૂર રહો.
૨૫ . ઈર્ષા સમયનો બગાડ છે. તમને જોઈતું બધું તમારી પાસે છે.
૨૬. ઉત્તમ હજી આવવાનું બાકી છે.
૨૭. ગમે તેવો ખરાબ મૂડ હોય, ઊઠો, તૈયાર થાઓ અને બહાર આંટો મારી આવો.
૨૮. દરરોજ સવારે ઊઠીને ભગવાનનો આભાર માનો.
૨૯. આ જડીબુટ્ટીઓનું સેવન કરો અને સગા વ્હાલાઓને પણ જણાવો.